Seo Services

CÁCH PHỐI ĐỒ CỰC COOL DÀNH CHO NAM GIỚI

Nào, hãy cùng tham khảo những cách mix đồ cho anh em nam giới.Mặc đẹp không chỉ là nhu cầu của chị em phụ nữ, phái mạnh cũng rất quan tâm tới ngoại hình của mình để gây ấn tượng với người đối diện. Vì thế cách phối đồ sao cho thật cool, để nổi bật được vóc dáng cũng như phong cách, cá tính của mình luôn được các chàng tìm hiểu.




1, Cách phối đồ cho ngày thường

Vào những ngày thường chúng ta sẽ thoải mái hơn trong việc lựa chọn trang phục. Những ai có vóc dáng chuẩn thì dễ dàng hơn trong việc chọn đồ.

Ngược lại, nếu bạn là anh chàng lùn, làn da ngăm đen tốt nhất hãy chọn bộ trang phục vừa phải, ôm sát cơ thể, không nên mặc quá bó và quá rộng.

Bạn có thể lựa chọn quần Jeans, áo phông với chất liệu cotton, kích cỡ áo vừa vặn với cơ thể mình. Vào mùa hè hay những ngày thời tiết mát mẻ, bạn cũng có thể lựa chọn áo sơ mi sắn tay, trông rất tự nhiên và năng động.



2, Cách phối đồ cho bữa tiệc

Nếu như ngày thường bạn thoải mái hơn trong việc lựa chọn trang phục thì không gian bữa tiệc sang trọng đòi hỏi bạn ăn mặc lịch sự hơn. Bạn có thể sử dụng cà vạt nhỏ và phối hợp với áo vest cùng quần tây. Nếu bữa tiệc có xu hướng thoải mái hơn thì bạn cũng có thể phối hợp với quần Jeans cũng rất năng động.

3, Cách phối đồ cho ngày đông

Mùa đông cũng đang đến gần, việc tích lũy kinh nghiệm phối đồ cho những ngày mùa đông là việc nên làm.

Cách phối hợp đồ cho những ngày đông, bạn cũng nên chọn cách phối đơn giản và lịch thiệp. Không nên chọn quá nhiều chi tiết rườm rà, vì nó sẽ biến bạn thành một con rối.

Nếu dạo phố, bạn có thể kết hợp quần âu, hay quần Jeans với áo khoác măng tô, hay áo khoác len. Nếu trời lạnh hãy thêm vào bộ trang phục một chiếc khăn ấm hay chiếc mũ len cũng rất phong cách.

4
Nếu bạn đang muốn xây dựng hình tượng một doanh nhân thì hãy nghĩ tới chiếc áo vest hai cúc, trông nó khá đơn giản nhưng rất sang trọng.

Bạn có thể kết hợp với chiếc quần cùng màu không họa tiết như một thông báo ngầm cực kỳ khôn khéo cho sự mạnh mẽ, quyết liệt đầy nam tính của người đứng đầu.

Đọc thêm: Xưởng May Quần Âu Giá Sỉ

Xem thêm link vip:
https://www.google.nl/url?q=http://www.xuongmaythoitrang.vn
http://maps.google.com.br/url?q=http://www.xuongmaythoitrang.vn/quan-au-gia-si/
https://www.google.com.sg/url?q=http://www.xuongmaythoitrang.vn/gioi-thieu-xuong-may-so-mi-nam-gia-si/

---------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------
CÁCH PHỐI ĐỒ CỰC COOL DÀNH CHO NAM GIỚI CÁCH PHỐI ĐỒ CỰC COOL DÀNH CHO NAM GIỚI Reviewed by Charles Xavier on tháng 6 14, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

ads 728x90 B
Được tạo bởi Blogger.